Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Về Cù Huy Hà Vũ


Thư cảm ơn đồng bào trước ngày xử phúc thẩm của tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ



"Cù Huy Hà Vũ không có tội song cũng biết chấp nhận hy sinh. Xin đồng bào hãy coi như đứa con này lưu lạc xa nhà ít lâu. Những điều tiêu cực không thể sống lâu hơn những điều Tích cực! Điều Hà Vũ này lo lắng nhất khi xa gia đình, xa bè bạn, anh, chị em ấy là lo cho đất nước này rơi vào tay bọn đại giảo hoạt Bắc Kinh. Đó mới là điều đau lòng nhất của Cù Huy Hà Vũ này!... Cù Huy Hà Vũ xin cúi lạy đồng bào và nhắc lại lời cảm ơn thống thiết của đứa con xin hẹn ngày gặp lại để được cống hiến nhiều hơn nữa cho đồng bào, cho Tổ quốc. Cù Huy Hà Vũ có hy sinh bao nhiêu thì cũng là vô cùng bé nhỏ so với những hy sinh trời biển của đồng bào!"

Và sau đây là câu kết của lá thu :

Tinh thần Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của những người đấu tranh cho tự do, dân chủ ở Việt Nam !

Việt Nam muôn năm!


Cù Huy Hà Vũ
================================

Dr Tran:

I never supported this guy. This is just an internal fighting between commie brothers.

He is more "progressive" than current commies in power, but just like the people in the Bauxite movement, he has no intention to bring about true democracy to VN.

All he wants is to bring about a revised communist party in VN.

Most people don't get it. They waste so much time around.
___________________________________________



Nhiều người VN ngây thơ chính trị đến buồn cười. Bất cứ ai "chống" CSVN, họ đều vội vàng cho là "bạn"

Originally Posted by JNguyencali 
Cha của CHHV là ai ?

Dear JNguyencali,

http://vi.wikipedia.org/wiki/Huy_C%E1%BA%ADn

Tôi từng nói, muốn biết ai thuộc "phe ta, phe địch", thật ra rất DỄ.

Chỉ cần xem họ có mắng HCM, Karl Marx, đòi lật đổ ĐCSVN hay không.

Thật ra vấn đề này KHÔNG mới, do ba tôi từng do giáo hội Công giáo dạy ra, biết nhiều thâm cung bí sử.

------------------------------

Phe Tam điểm luôn muốn hại phe Công giáo, và họ thu phục tín đồ theo cách này: phải vào nhà thờ Công giáo, rước lễ, ngậm lại rồi mau chóng nhả ra vào khăn tay, đem về cho phe Tam điểm.

Họ sẽ có buổi lễ nhục mạ Mình Thánh Chúa Kitô, lấy dao đâm vào đó, từng tín đồ thay phiên lên nhổ nước bọt vào, và cuối cùng họ đem đổ vào thau chứa phân, nước tiểu.

Khi tín đồ mới gia nhập đó rước lễ, có vài nhân viên cao cấp Tam điểm đi theo, để chắc chắn người đó không lén đổi Mình Thánh Chúa chưa làm phép.

Do đó mà Đạo Công giáo trước đây bắt buộc người chịu Bí tích này phải nuốt ngay Mình Thánh Chúa.

Chỉ là sau này phe Tam điểm bị diệt, chi tiết rất bí mật ít ai biết, nên mới bỏ điều bắt buộc này, và còn trao vào tay người nhận.

Điều này nói lên 1 điều quan trọng: Người Công giáo cho dù có sống tội lỗi cách nào, có ghét 1 cha xứ thế nào, cũng KHÔNG BAO GIỜ phạm tới Mình Thánh Chúa, mắng Thiên Chúa, Đức Giáo Hoàng, đòi giật sập Hội thánh, Tòa Thánh Vatican.

------------------------------

Từ đó, hồi ba tôi còn làm phản gián cho VNCH, ông dùng cách này diệt phe VC: ai muốn tham gia vào tổ chức, thì phải giết ít nhất 2 tên VC nằm vùng mà phe phản gián VNCH biết.

Ngoài việc tuyên thệ chống HCM, phỉ nhổ vào hình ông này, đạp cờ Bắc Việt, cờ Búa liềm, cuối cùng là tự tay châm lửa đốt.

Có chụp hình lại, để rồi sau này người này KHÔNG BAO GIỜ có thể làm cán bộ CS, cho dù có muốn phản bội thì phe CS cũng không bao giờ tin.

Do đó, hồi cuối thập niên 1950, đầu thập niên 1960, mạng lưới phản gián VNCH hoạt động rất hiệu quả, do nội bộ không có gián điệp địch gài vào.

Nếu không bị Mỹ ghen ghét mà dẹp, thì có thể hoạt động song song với CIA, và từ đó không đời nào có vụ Mậu Thân, 1 số người phản bội như tướng Nguyễn Hữu Hạnh.

Do muốn lên cấp cao,, Tướng, thì phải tuyên thệ như trên đây, tự tay xử bắn VC bị bắt, chụp hình lại, thì cho dù họ muốn phản bội thì cũng không ai tin.

------------------------------

Sau này, tôi sẽ áp dụng hình thức này đối với các nhân viên cao cấp trong hàng ngũ Đại Việt Dân Quốc: phải đạp và đốt cờ TQ, phỉ nhổ vào mặt Khổng tử, Mao, Đặng Tiểu Bình. Chụp hình, quay phim làm tài liệu, nếu cần thì đăng lên mạng.

Sau đó, đố nhân viên này phản bội VN, vì cho dù họ muốn, phe CSTQ không bao giờ tin.

------------------------------

Ông Cù Huy Hà Vũ bị bắt là do tranh đấu nội bộ ĐCSVN, tôi biết từ lâu.

Ông ta chỉ muốn sửa đổi ĐCSVN mà thôi.

Tôi chẳng quan tâm nếu ông ta bị ở tù, giết.

Nhiều người VN ngây thơ chính trị đến buồn cười. Bất cứ ai "chống" CSVN, họ đều vội vàng cho là "bạn".

___________________________________________________

 Ra tranh luận với tôi, ông CHHV kéo dài được chừng 5 phút là cứng họng, đi xuống
 

Ông Hà Vũ không cần phải nêu ông HCM ra làm bùa hộ mạng như vậy, trừ khi ông ta THẬT SỰ tin vào ông HCM.

Ông ta nói như vậy, rất tốt, đó là ông tát tai vào mặt nhiều người chống CS từng ủng hộ ông.

Một khi ông tuyên bố lập trường như vậy, thì dễ hơn cho mọi người nhìn vào, đánh giá ông ra sao.

Tôi phục ông là một người can đảm, và chỉ như vậy mà thôi.

Ông coi trọng HCM, thì tâm trí ông thuộc loại nhược phát, IQ thấp, tôi khinh thường khả năng trí tuệ của ông.

Ra tranh luận với tôi, ông chỉ kéo dài được chừng 5 phút là cứng họng, đi xuống.

--------------------------------

HCM đem CS quốc tế vào VN, hậu quả đến nay vẫn còn vô cùng khủng khiếp cho dân tộc, mà ông khen là khen cái gì.

Không có HCM thì VN cũng đã tự độc lập, như bao nhiêu quốc gia khác trên thế giới và quanh vùng.

Mã lai, Indo, Singapore, có cần đem ngoại bang vào đâu, họ cũng độc lập rần rần.

Chẳng cần HCM, chẳng cần Quốc tế CS, Mã lai, Indo, Singapore cũng có độc lập, và nay dân VN qua đó bán dâm, làm lao nô, dục nô, rần rần.

Trước đây còn vượt biên qua đó, lạy lục xin cưu mang, rần rần.

Đánh Pháp là sai lầm lịch sử của dân tộc VN.



HCM đem CS Quốc tế vào là sai lầm lịch sử của dân tộc VN.

--------------------------------

1 điều tôi nghi ngại, là khả năng Pháp ngữ ông này rất thấp - tôi có bạn là luật sư tại VN, biết ông này rất rõ - thì làm sao mà học cho ra TS Luật tại Pháp?

Tôi chưa từng thấy bất cứ bài viết nào bằng Pháp ngữ của ông Hà Vũ cả.

Tôi cho rằng ông có bằng cấp tại Pháp là do dàn xếp chính trị cấp cao mà thôi.

IQ ông thấp vậy, không thể ra Sorbonne một cách công bằng.

____________________________________________________

Originally Posted by BaEd
Chuyện bác tranh luận thắng ông Hà Vũ, giả định là như vậy, thì cũng đâu có lợi gì cho Dân Quốc.


Khi tôi và nhiều người khác ủng hộ bác lãnh đạo Dân Quốc tức là chúng tôi công nhận bác giỏi rồi. Có công nhận thêm nữa cũng vậy.


Cái chính là bác thắng lòng người. Thêm một người cùng đồng hành với bác thì tức là con đường sự nghiệp của Dân Quốc lại càng thêm nhanh chóng.


Lại nữa, theo tôi, bác cũng không cần nói là mình giỏi hoài như vậy đâu trừ khi bác tự kỷ ám thị và trấn an mình.


Đại đa số thành viên trong diễn đàn này đã và đang công nhận bác giỏi. Chẳng lẽ điều đó không làm bác vừa ý?

Ý tôi muốn nói, phe CSVN không có ai tài giỏi.

Ngay cả số người tách rời khỏi "CS chính thống", thì cũng kém quá.

Tôi biết ông CHHV thuộc "CS ly khai" chứ không hề thuộc Dân chủ, nhưng không ngờ ông ta kém thông minh đến mức thờ phụng ông HCM.

Những ai không nhận ra sai lầm quá rõ ràng, các tai hại ông HCM đem lại cho VN, thì đều là hạng nhược trí hạng nặng.

Trước đây tôi tưởng ông CHHV là 1 ngoại lệ trong số người CS, nhưng nay thấy ông này cũng tầm thường, ngu xuẩn, như các người CS khác mà thôi.

Không khác Sang, Trọng, Hùng, Dũng, Rứa.

CSVN có thể bỏ tù, chích thuốc độc ông này, hay tha bổng, cũng chẳng làm lợi hay hại gì cho VN.

Sẵn đây mới nói, Nguyễn Tiến Trung cũng rất thờ phụng ông Hồ.

LCĐịnh thì không biết sao, nhưng tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ông ta cũng thờ phụng ông Hồ, do cũng như Trung và Vũ, đều là gia đình cách mạng gộc, huy chương chiến công, chống Mỹ, treo chật nhà.

Các thành phần này khó lòng đem lại DÂN CHỦ THẬT SỰ cho VN.
_________________________________________________

 
Phần đông người hoạt động cho "dân chủ" tại VN đều thuộc CS ly khai, chỉ muốn CP CSVN hiện nay tốt hơn mà thôi

 Originally Posted by Chém gió 
Tôi cũng đã nói rằng: Thành phần chống cộng trong nước khác xa hoàn toàn thành phần chống cộng ở hải ngoại. CÓ THỂ cùng 1 mục tiêu tiến tới Dân chủ nhưng không thể đứng chung 1 hàng ngũ (do xuất thân, gốc gác khác nhau -> cách nhìn nhận vấn đề cũng khác
 Originally Posted by Tigon 
Xin lỗi đã phải post một lá thư quá dài , nhưng nếu chỉ copy những giòng về " thành tích cách mạng theo gót chủ tịch vĩ đại Hồ Chí Minh " không thôi , thì có người lại bảo Tigon tôi cắt xén .
Bây giờ tới ý kiến của các ACE
Tigon

Đúng vậy, tôi là con cháu VNCH, có tư tưởng rất khác phe CS ly khai.

Phần đông người hoạt động cho "dân chủ" tại VN đều thuộc CS ly khai.

Nhiều người chỉ muốn CP CSVN hiện nay tốt hơn mà thôi, bớt tham nhũng, v.v...

Nhưng họ không có cái HỌC THỨC để nhận ra, CS không thể không tham nhũng, vì bắt tham nhũng triệt để thì chẳng còn ai vào đảng làm gì, chẳng còn ai làm việc cho CS.

CS và tham nhũng đều phải CỘNG SINH, mutually INCLUSIVE in order to prolong their symbiotic existence.

Như vậy, kêu gọi CS dẹp tham nhũng chỉ là chuyện vớ vẩn, mất thời gian vô ích.

Lập 1 phe phái CS đối lập, theo ông Hồ, chống CSVN hiện tại, thì cũng không phải là cách.

Lập Dân chủ cuội để ru ngủ nhân dân cũng không phải là cách.

Do đó, tôi thấy phe "dân chủ" tại VN hiện nay không phải là thành phần có thể đem lại DÂN CHỦ THẬT SỰ cho VN.

Họ có thể giúp làm suy yếu CSVN, chứ không thể THAY THẾ CSVN.

Chỉ 1 CP dân chủ thật sự, có đường lối, sách lược từ Tây Âu, Bắc Âu, Úc, mới có thể đem lại hạnh phúc cho nhân dân VN, quản trị tốt, làm VN phát triển đều hòa, công bằng, đầy công lý, và từ đó giàu mạnh.

________________________________________



 Chống TQ là chống lại tư tưởng HCM, chống HCM đó, cha con họ Cù ạ

Originally Posted by Tigon 
Xin lỗi đã phải post một lá thư quá dài , nhưng nếu chỉ copy những giòng về " thành tích cách mạng theo gót chủ tịch vĩ đại Hồ Chí Minh " không thôi , thì có người lại bảo Tigon tôi cắt xén .
Bây giờ tới ý kiến của các ACE
Tigon

Gởi đi tùm lum cho ngoại quốc mà không viết bằng Anh ngữ, đúng hơn là không viết nổi, thì còn làm được gì.

Cha con đều ngu xuẩn như nhau, cha dốt tiếng Tây, con dốt tiếng Anh.

Du học là do dàn xếp chính trị, bằng cấp, nếu có, là do chính trị cấp cho, chứ chẳng phải là THỰC TÀI.

Đám này không làm gì được cho VIỆT NAM DÂN CHỦ TỰ DO.

Cùng lắm chỉ tái sinh chính trị lại cho một xác chết.

Lại sẽ có "Em có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng...", vui mừng vì giết được đồng bào mình, xâm lăng dân tộc mình, đem CS quốc tế vào VN, diệt Dân chủ phôi thai VN, diệt "trí thức tiểu tư sản", v.v...

Lời cuối của ông Hồ là gì, cậu con nít này không biết hay sao mà đòi chống TQ?

Đó là "CHO TÔI NGHE MỘT BÀI HÁT TRUNG HOA".

Chống TQ là chống lại tư tưởng HCM, chống HCM đó, cha con họ Cù ạ.

Bằng chứng (tôi trích báo Quân đội Nhân dân của CSVN, để chứng minh đây không phải "bọn phản động" phao tin đồn nhảm):
http://www.qdnd.vn/QDNDSite/vi-VN/61/43/242/242/242/101538/Default.aspx
"...Là y tá trưởng của Bệnh viện Bắc Kinh, từ những năm 60 của thế kỉ trước, tôi làm công tác chăm sóc sức khỏe bên cạnh Thủ tướng Chu Ân Lai. Tiếp nhận chỉ thị của Thủ tướng Chu Ân Lai, tôi được phân công vào đội ngũ chăm sóc sức khỏe Chủ tịch Hồ Chí Minh...

...Chiều hôm đó sức khỏe của Bác đã có chuyển biến tốt lên một chút, Bác nói muốn nghe một câu hát Trung Quốc. Các đồng chí đề nghị tôi hát. Tôi nói thật là hát cũng không tốt lắm, nhưng để vui lòng Bác, vì tình hữu nghị Trung-Việt, tôi đã hát một bài hát mà nhiều người thuộc và hát được, bài hát có nội dung chính là ra khơi xa phải vững tay chèo. Bác nghe xong rất vui, Bác nở nụ cười hiền từ. Bác nắm nhẹ tay tôi, tặng tôi một bông hoa biểu thị cảm ơn. Đó là lần thứ ba tôi thấy Bác cười. Và đó cũng là nụ cười cuối cùng của Người."

Originally Posted by trọng tài 
Có thể ông ta dở thiệt nhưng ít ra ông ta dám ra mặt kêu gọi thì đó cũng là điều đáng ghi nhận.


Thành phần trong nước chỉ có thể làm việc đơn thân độc mã, không thể tập hợp được cho nên cũng khó mà rút ra phương hướng đấu tranh hay nhất.

Ở trong nước chỉ kêu gọi sửa đổi mà còn bị bầm dập, nếu kêu gọi thay đổi như NVHN thì chắc bị thủ tiêu hết.

Ông ta làm mất thời giờ nhiều người.

Nói thẳng ra là thờ phụng HCM từ đầu cho xong, vạch ranh giới, như vậy thì nhiều người khỏi ủng hộ ông 1 cách vô ích. Nay lại bị tát vào mặt.

"Tinh thần Chủ tịch Hồ Chí Minh sống mãi trong sự nghiệp của những người đấu tranh cho tự do, dân chủ ở Việt Nam !"

Đây là "Tinh thần Chủ tịch Hồ Chí Minh":

Lai, Mao, Hồ:



Hồ, Chu Đức:





____________________________________________________




 Tư tưởng này thật ra không hiếm, ngay trong số người làm chủ trang Bauxite đều ca tụng, thờ phụng, ông HCM cả

Originally Posted by ezekiel 
Phải chăng bài viết này do VC tung ra trước ngày xử ông Vũ để làm giảm sự ủng hộ cho ông Vũ???
Cả bài con trai ông gởi đi khắp thế giới cũng ca tụng ông Hồ, cho dù cậu này đang du học bên Úc.

Tư tưởng này thật ra không hiếm, ngay trong số người làm chủ trang Bauxite tuy chống vài việc CSVN làm, nhưng họ đều ca tụng, thờ phụng, ông HCM cả.

Hồi có phong trào vượt biên, nhiều người từ Hải phòng chạy qua Hồng kông cũng không quên đem theo hình ông Hồ, treo trong trại. Phe tị nạn Bắc Nam từng đánh nhau rất kịch liệt, có người chết, do phe Nam đánh phe Bắc, xé hình ông Hồ. Phe Bắc thà chết cũng giữ hình ông Hồ.

Họ bị tuyên truyền rằng "cả thế giới kính phục HCM", do đó mà cậu con nít này gởi thư cho đủ người ngoại quốc mà còn ca tụng ông Hồ trong đó.

Nếu tới tay các tổ chức nhân quyền, bà Clinton, và được dịch ra, thì quả thật họ quá buồn cười cho sự ấu trĩ của cậu nhỏ này.

HCM ra lệnh giết 150 ngàn người trong Cải cách Ruộng đất, tội ác không thua Pol Pot, Hitler, mà cậu còn khoe cha ông từng theo ông này.

Nhiều người nay đi biểu tình chống TQ mà còn đem hình ông Hồ, trong khi ông Hồ trước khi chết còn đòi nghe bài hát TQ, do chính báo QĐND đăng, chứng tỏ điều ông Hồ muốn đem xuống mồ là BÀI HÁT TRUNG QUỐC, chứ chẳng phải bài ru tiếng Việt, hò Quan họ, quốc ca VN, v.v...

"...Chiều hôm đó sức khỏe của Bác đã có chuyển biến tốt lên một chút, Bác nói muốn nghe một câu hát Trung Quốc. Các đồng chí đề nghị tôi hát. Tôi nói thật là hát cũng không tốt lắm, nhưng để vui lòng Bác, vì tình hữu nghị Trung-Việt, tôi đã hát một bài hát mà nhiều người thuộc và hát được, bài hát có nội dung chính là ra khơi xa phải vững tay chèo. Bác nghe xong rất vui, Bác nở nụ cười hiền từ. Bác nắm nhẹ tay tôi, tặng tôi một bông hoa biểu thị cảm ơn. Đó là lần thứ ba tôi thấy Bác cười. Và đó cũng là nụ cười cuối cùng của Người..."

Khi gần chết, người ta THẬT với chính mình.

________________________________________

Originally Posted by vivuvuive 
CÁc vị HN ngồi đó mà đòi hỏi nọ kia, thật viển vông vô lối.


Thật tầm nhìn của các vị mới là hiển cận, không biết dùng sức mạnh của mọi người thì sao làm được nghiệp lớn.


xăm soi như các vị, cộng đồng NVHN sẽ vẫn còn tiếp tục tan rã, hãy tin tôi đi.

Đây là có cả con ông CHHV viết, chứ không phải chỉ ông ta.

Và tôi theo dõi ông ta từ lâu, ông ta KHÔNG HỀ có ý muốn LẬT ĐỔ CSVN.

Ông ta chỉ muốn THAM GIA VÀO CHẾ ĐỘ CSVN mà thôi.

Ông ra ứng cử đủ thứ chức, còn tuyên bố muốn làm Thủ tướng CSVN trước 35 tuổi.

Bằng chứng, năm 2006 ông tự ứng cử chức Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thông tin, năm 2007 tự ứng cử vào Quốc hội.

Ông muốn THAY ĐỔI CN CS tại VN, chứ không muốn DẸP BỎ, đuổi vào hang Pắc bó, như đa số đồng bào hải ngoại muốn như vậy.

Tôi thì muốn có BẦU CỬ CÔNG BẰNG, CSVN nếu có đa số phiếu bầu thì vẫn có thể giữ chức Tổng thống, nắm Lưỡng viện Quốc hội; nhưng nếu không đủ phiếu bầu thì họ phải cút đi cho rảnh mắt.

Đây là các điểm khác biệt căn bản.
_________________________________________________

Originally Posted by BaEd 
Thì họ cũng đang tranh thủ quần chúng như Dân Quốc đang làm đó thôi. Họ cũng lôi kéo người VN theo cương lĩnh của họ.


Dân Quốc cũng có cương lĩnh của Dân Quốc. Dân Quốc đâu có sợ nếu thực sự có chính nghĩa và sức thu hút quần chúng.


Như vậy mới chính là dân chủ.

Tôi không tin là bác muốn phe Dân Quốc độc quyền trong cạnh tranh chính trị.


Tôi chẳng sợ, chẳng ngại, chẳng quan tâm gì vê các phe CS ly khai.

Nói qua vài câu thôi, rồi bỏ, tiếp tục đánh phá, gài cờ thế, cho CSVN sụm gối xin ĐẦU HÀNG KINH TẾ.

------------------------------

Phe ông này, và phe Bauxite thân HCM, chỉ là các distraction.

Họ thắng hay thua, thành công hay thất bại, cũng chẳng ảnh huởng đến việc lớn, đó là phải cho dân chúng thường xuyên TỰ DO bầu chọn lãnh đạo.

Nói khác đi, CSVN cho dù cho phe hiện nay, hay phe cải cách của CHHV lên nắm quyền, thì thực tế không khác gì cho dân chúng. Vẫn là "tư tưởng HCM".

Mà tư tưởng này chỉ dẫn dân tộc VN đi vòng vòng hàng trăm năm, không tiến bộ được gì.

----------------------------

Phe tôi phỉ nhổ lên HCM, tư tưởng HCM, và những ai theo tư tưởng này.

Tôi mắng CHHV và phe Bauxite là NGU XUẨN, vì họ thờ ông Hồ.

Họ không có trí khôn nhận ra bao nhiêu việc xâu ông Hồ đem lại cho VN, vì vậy cho dù họ thắng thế tại VN thì cùng lắm chỉ lại thay màu áo chính trị cho một xác chết.

Chưa kể ông Hà Vũ còn RẤT SAI LẦM trong việc đòi đem Mỹ vào Biển Đông. Việc này tôi phân tích nhiều lần: LỢI BẤT CẬP HẠI.

______________________________________________

BaEd viết:


    Dr_Tran: Phe tôi phỉ nhổ lên HCM, tư tưởng HCM, và những ai theo tư tưởng này.


Điều này thì bác rất đúng. Tôi ủng hộ bác luận điểm này.
Nhưng có một điều bác chưa biết là HCM chẳng có tư tưởng quái gì cả.
Trước năm 1992, ở VN chưa có một văn kiện hay sách báo nào nói về tư tưởng HCM. Ngay thời điểm năm 1992, Trần Văn Giàu, Chủ tịch Hội đồng KHXH TPHCM, mà thực chất là trùm KHXH của Miền Nam cũng chỉ mới rụt rè đưa ra cái gọi là CN Yêu Nước của cụ Hồ và đám miền Bắc im lặng nên ông Giàu cũng im miệng luôn vì lúc đó Yêu Nước chính là yêu CNXH nên không có chuyện yêu nước riêng lẻ.


Bản thân ông Hồ cũng đã từng viết ông không có tư tưởng hay lý thuyết gì hết vì mọi thứ Mao Chủ Tịch đều viết trong sách hết rồi đó sao?


Ở đâu lòi ra cái gọi là Tư Tưởng Hồ Chí Minh?


Tôi trông đợi bác và những thành viên khác nói cho tôi biết tư tưởng HCM gồm những nội dung gì.


Nó chỉ là cái quái thai đẻ ra từ Ban Tuyên Giáo TW khi họ thấy lá cờ XHCN bị rách tả tơi trên phạm vi toàn thế giới, bị bác bỏ và tẩy chay ngay tại nơi sinh thành ra nó là CHDC Đức và Liên Xô.


Bác chống cái không có, bác ăn cái bánh vẽ như hàng chục triệu người khác.


Năm tôi về VN, tôi có hỏi một người bạn cũng là một cán bộ to to trong Ban Tuyên Giáo Thành Uỷ, tôi hỏi về tư tưởng HCM, anh ta cũng ú ớ.
Mà tôi hỏi thật lòng, không hề có ý chế diễu hay xuyên tạc.
-------------------


Một chút ngoài lề:
Bác không cần phải đối thoại với tôi đâu vì không khéo fans của Bác lại cho rằng tôi là CAM, vào đây làm loãng tâm trí của Bác, làm ảnh hưởng sức tập trung của bác trong khi bác đang toàn tâm toàn ý vì Dân Quốc mà đánh cho TTCK của VN sụp đổ, một việc mà tôi hoàn toàn ủng hộ và hoan nghênh.


Tuy nhiên, nếu bác cho rằng bác vừa có thể đánh thắng trong trận chiến tranh kinh tế vừa có thể đối thoại với tôi thì tôi sẽ rất vui.
----------------------------


Báo cho bác biết trước, tôi sẽ còn hỏi bác nhiều câu về địa kinh tế, địa chính trị, về việc tập hợp lực lượng trong công cuộc đấu tranh chống CS, mà tôi thích gọi là cái ác.

==================
Phải chăng đánh đuổi pháp là sai lầm lớn của Việt Nam:
(Ebook, .pdf)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét